Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Căng da mặt là cách trẻ hóa da được chị em áp dụng để níu kéo tuổi thanh xuân. Tuy nhiên có nên căng da mặt không vẫn là vấn đề mà nhiều người thường lo lắng. Để làm rõ hơn về câu hỏi này, bác sĩ trung tâm thẩm mỹ Delta sẽ phân tích và đưa ra những nhận định mang tính chuyên sâu.

Có nên căng da mặt không?

Trong giai đoạn bùng nổ của các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều chị em phụ nữ cũng đã quen thuộc với dịch vụ căng da mặt để lưu giữ nét xuân cho bản thân mình. Tuy nhiên có nên căng da mặt không, thực tế không phải là điều mà họ có thể dễ dàng lựa chọn.



Căng da mặt là phương pháp làm phẳng các nếp nhăn bằng phương pháp phẫu thuật, dùng chỉ hay công nghệ cao để giúp khôi phục lại sự mịn màng trên da. Mỗi phương pháp lại có những ưu – nhược điểm riêng. Để xóa nhòa đi những dấu hiệu lão hóa của tuổi già, bạn cũng nên tiến hành căng da mặt, tuy nhiên để có được hiệu quả tốt bạn cần lưu ý một số thông tin như công nghệ áp dụng là gì, bác sĩ nào thực hiện uy tín, đánh giá của khách hàng ra sao,… để tìm cho mình địa chỉ căng da mặt phù hợp.

Lứa tuổi nào nên tiến hành căng da mặt?

Theo quan niệm trước đây, những phụ nữ trung niên ngoài 50 là lứa tuổi phù hợp để đi căng da mặt. Vậy những phụ nữ ngoài 30 khi bắt đầu có những nếp nhăn có nên căng da mặt không? Thực tế, với sự phát triển của khoa học công nghệ, các kỹ thuật chuyên khoa ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng cao của nhiều khách hàng.

 Bước vào giai đoạn lão hóa, các sợi đàn hồi bắt đầu biến mất, các tế bào sợi ngừng bài tiết và không sắp xếp theo tổ chức nào. Cấu trúc bên trong da bắt đầu thay đổi hình thành nên các nếp nhăn ở đuôi mắt, khóe miệng, trán hai bên má và cổ,… Các dấu hiệu này đều có thể thấy ở những phụ nữ ngoài 30 thậm chỉ có những người qua tuổi 25 đã bị lão hóa sớm.

Hiện nay, các dịch vụ căng da mặt không còn chỉ định lứa tuổi thực hiện. Khi có dấu hiệu nhăn da trên mặt hay một số phân vùng trên cơ thể, chỉ cần bạn đảm bảo được sức khỏe tốt là hoàn toàn có thể tiến hành kỹ thuật này.

Căng da mặt như thế nào là an toàn?

Một vấn đề khác khiến nhiều phụ nữ phải đau đầu lựa chọn chính là việc không biết đâu mới là giải pháp căng da mặt an toàn và phù hợp với bản thân mình. Dựa vào từng mức độ nhăn da cũng như nhu cầu của từng khách hàng, bạn có thể lựa chọn một trong những giải pháp căng da mặt như:

- Căng da mặt nội soi: là kỹ thuật bóc tách và giải phóng toàn bộ phần da chảy xệ, đồng thời làm căng các tổ chức đệm đỡ dưới da bằng cách khâu tổ chức da và mỡ lên một vị trí cao hơn, giúp xóa sạch nếp nhăn, làm da mặt săn chắc trở lại. Đây là phương pháp phù hợp cho tình trạng nhăn da nặng.

Vấn đề không phải là có nên căng da mặt không mà quan trọng là bạn có muốn trẻ hóa da hay không. Nếu có nhu cầu, thay vì việc phân vân đó bạn cần tìm hiểu kĩ các thông tin để lựa chọn đúng giải pháp phù hợp với nhu cầu của bản thân mình http://vntopnet.syoyu.net/
http://vntopnet.syoyu.net/%E6%9C%AA%E9%81%B8%E6%8A%9E/kem%20tan%20m%E1%BB%A1%20goslim%20%E2%80%93%20gi%E1%BA%A3i%20p
http://vntopnet.syoyu.net/_blog/kem%20che%20khuy%E1%BA%BFt%20%C4%91i%E1%BB%83m%20dermac
http://vntopnet.syoyu.net/_blog/vi%C3%AAn%20u%E1%BB%91ng%20b%E1%BB%95%20sung%20vitamin
https://thammymattoblog.wordpress.com/2017/12/25/nang-nguc-noi-soi-duong-nach-2/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét