Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Nâng mũi từ lâu đã không còn là khái niệm xa lạ gì với mọi người, nhất là với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên những bí mật đằng sau nâng mũi thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng nghe 6 kinh nghiệm đi nâng mũi dưới đây để chính bạn cũng sẽ trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này nhé.

1. Kinh nghiệm đi nâng mũi 1: Thế nào là một chiếc mũi đẹp

Một chiếc mũi đẹp được đánh giá dựa trên rất nhiều tiêu chí nhưng quan trọng nhất vẫn là sóng mũi phải cao, đầu mũi nhỏ, cánh mũi thon gọn xinh xinh.



Tỷ lệ vàng của một chiếc mũi đẹp là 1/3. Điều này có nghĩa là độ dài mũi bằng khoảng 1/3 tổng chiều dài gương mặt, độ cao của mũi phải bằng khoảng 1/3 tổng chiều dài mũi tạo nên dáng mũi chữ S mềm mại, hài hòa, cân đối với tổng thể gương mặt chủ nhân

Tuy nhiên, đa số người dân Việt Nam lại không được may mắn như vậy, do cấu trúc chung mà chiếc mũi ngắn, thô đã trở thành đặc điểm nhận dạng khiến cho gương mặt kém thanh thoát đi rất nhiều. Chính vì vậy, rất nhiều người, đặc biệt là phái đẹp đã chọn phẫu thuật nâng mũi an toàn làm phương pháp làm đẹp cho mình

2.Kinh nghiệm đi nâng mũi 2: Biết được bản chất của nâng mũi và quá trình diễn ra 1 ca nâng mũi

-Bản chất của nâng mũi:

Muốn đạt được kết quả tốt nhất ở bất kể lĩnh vực gì đi chăng nữa thì bạn bắt buộc phải hiểu rõ về nó. Muốn có được chiếc mũi đẹp cũng vậy, đừng nghĩ rằng cứ bỏ ra 1 khoản tiền không nhỏ rồi phó mặc cho bác sĩ là chiêc mũi như ý sẽ tự tìm đế với bạn. Đây là quan niệm hết sức sai lầm.

Bản chất của nâng mũi cũng không phải đến mức cao siêu thần thánh gì, đây là 1 phương pháp làm đẹp hiện đại giúp bạn sở hữu dáng mũi cao, chuẩn S line, tự nhiên như thật và cân đối hài hòa với khuôn mặt. Không chỉ giúp nâng cao sóng mũi, phẫu thuật nâng mũi còn đồng thời giúp đẩy lùi tất cả những khuyết điểm xấu xí của mũi như cánh mũi quá thô, to bè sang 2 bên, mũi lệch, gồ, khoằm,…..hiệu quả.

-Quy trình diễn ra 1 ca nâng mũi nói chung: 3 bước

·Bước 1 : Bác sĩ thăm khám. Căn cứ vào tình hình thực tế ( dáng mũi hiện tại cũng như tổng thể gương mặt bạn) để tìm ra phương pháp nâng mũi hoàn hảo nhất cho bạn.

·Bước 2 : Kiểm tra sức khỏe tổng quát, tiến hành làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo cơ thể bạn hoàn toàn khỏe mạnh và có thể tiếp nhận nâng mũi.

·Bước 3 : Tiến hành phẫu thuật theo đúng kỹ thuật của phương pháp đã được chọn.

3. Kinh nghiệm đi nâng mũi 3 : Không phải mọi phương pháp đều giống nhau

Đúng vậy, dù cái đích cuối cùng là chiếc mũi đẹp nhưng con đường lại khác nhau hoàn toàn. Hiện tại có khá nhiều phương pháp nâng mũi được áp dụng nhưng không phải mọi phương pháp đều giống nhau. Mỗi 1 phương pháp nâng mũi lại có những ưu nhược điểm riêng, và quan trọng là để quyết định xem bạn nên áp dụng phương pháp nào thì còn tùy thuộc vào chính khuôn mặt, cơ địa và cơ thể bạn.

Đừng vì thấy cô bạn thân nâng mũi S line mình cũng nhất thiết phải S line, biết đâu nâng mũi bọc sụn mới là phương pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Hiện tại, có vô vàn các phương pháp nâng mũi được các thẩm mỹ viện ra sức quảng cáo. Đây chính là điểm khiến cho bạn phải hoang mang phải không ? Đừng lo lắng, ở thời điểm hiện tại thì nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc là những phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu khuyên dùng.

Nâng mũi bọc sụn: đây là phương pháp có sự kết hợp hoàn hảo của cả sụn nhân tạo và sụn tự thân bọc đầu mũi, giúp bảo vệ đầu mũi và tạo dáng mũi mềm mại hơn. Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn là khắc phục tối đa các biến chứng thường gặp như : đầu mũi đỏ, thủng đầu mũi, hao mòn vật liệu độn,….

Nâng mũi S line: có thể nói đây là phương pháp mới nhất hiện nay. Sự khác biệt của nâng mũi S line so với các phương pháp cũ là đây chính là 1 sự tổng hợp những kỹ thuật đỉnh cao về tạo hình mũi như thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi, nâng sống mũi, bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân,….nhưng vẫn mang lại chiếc mũi cao có độ cong tự nhiên hình chữ S.

Nâng mũi Hàn Quốc: nâng mũi Hàn Quốc là phẫu thuật nâng sống mũi bằng sụn nhân tạo thân thiện với cơ thể. So với 2 phương pháp trên thì nâng mũi Hàn Quốc kém ưu việt hơn hẳn do chỉ dùng đến sụn nhân tạo nên dễ gây kích ứng và hao mòn vật liệu.

Cũng đừng nghĩ rằng chăm sóc bản thân ở đây là chỉ có sau khi nâng mũi nhé, còn mảng chăm sóc bản thân trước khi nâng mũi nữa cơ đấy . Hãy đảm bảo rằng sức khỏe của bạn hoàn toàn bình thường, không có các vấn đề nghiêm trọng về tim mạch, tâm lí, không đang trong quá trình mang thai hay nuôi con nhỏ, đã qua 18 tuổi,…. Đừng giấu bác sĩ về bệnh lí của mình nếu không muốn gặp phải những trường hợp đáng tiếc sau này!!! https://plaza.rakuten.co.jp/vntopnet247/
x
x
https://plaza.rakuten.co.jp/vntopnet247/diary/202008180000/
https://plaza.rakuten.co.jp/vntopnet247/diary/202008180001/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét