Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Em tên Trang, em tuy có mắt 2 mí nhưng mà lúc nhìn không rõ lắm, các bạn em người thì khuyên nên phẫu thuật thẩm mỹ người thì lại nói không cần, điều này khiến em khá là bối rối. Em có nên đi phẫu thuật cắt mí mắt không? cắt mí mắt ở đâu?Cắt mí mắt thì sẽ dành cho những đối tượng như thế nào? Mong thẩm mỹ viện Delta tận tình tư vấn cho em.

Thẩm mỹ viện Delta trả lời câu hỏi

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện Delta, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:



Đôi mắt đẹp là nỗi khao khát của hầu hết mọi người vì ai cũng hiểu được tầm quan trọng của đôi mắt trong cuộc sống. Tuy nhiên, do di truyền mà nhiều người có mắt 1 mí, điều này khiến họ cảm thấy tự ti, không thoải mái. Chính vì lí do này mà phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt nhanh chóng trở thành nhu cầu hàng đầu của đông đảo những người yêu thích việc làm đẹp.

Có nên cắt mí mắt thẩm mỹ không?Bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp?– đây cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều người vì tâm lí chung thường cho rằng phẫu thuật thậm mỹ sẽ ảnh hưởng đến mắt. Tuy nhiên, thực ra, cắt mí mắt là một phương pháp làm đẹp khá an toàn, được các chuyên gia đánh giá là thủ thuật “nhẹ nhàng”, đơn giản trong khoảng 30 phút, không gây đau và mang lại kết quả vĩnh viễn.

Nguyên nhân khiến mắt có 2 mí là do sự kết dính của cơ nâng mi với da mi mắt, tuy nhiên do gen di truyền mà nhiều người không có sự kết dính đó nên có mắt chỉ có 1 mí. Cắt mí mắt là thủ thuật nhằm thay đổi cấu trúc và tính thẩm mỹ của mắt thông qua việc tạo nếp mí và loại bỏ da chùng, mỡ thừa ở mí trên khiến mắt trở thành mắt 2 mí to tròn, sắc nét và linh hoạt như mong đợi.

Những trường hợp nên thực hiện cắt mí mắt:

+ Tình trạng sụp mí mắt do có nhiều da chùng vùng mí mắt.

+ Mắt có nhiều bọng mỡ.

+ Mắt bị lão hóa sau tuổi 30.

+ Mắt một mí (nếu có nhu cầu muốn cắt thành mắt 2 mí).

Tuy nhiên, kỹ thuật cắt mí mắt này lại yêu cầu khá cao về tay nghề và mắt thẩm mỹ của người bác sĩ thực hiện, vì thế bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin, lựa chọn một trung tm thẩm mỹ uy tín, chất lượng để làm đẹp an toàn cho mình.

Thẩm mỹ viện Delta hiện nay được đánh giá là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự chuyển nhượng thương hiệu, công nghệ, kỹ thuật 100% từ Delta Hàn Quốc, ngoài ra đội ngũ các y bác sĩ thẩm mỹ tại đây đều đã đi tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại Hàn Quốc, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm đảm bảo có thể giúp chị em phụ nữ có được một đôi mắt 2 mí đẹp long lanh, cân đối như mong muốn.

Nếu bạn Trang còn bất cứ thắc mắc nào hãy đặt hẹn tư vấn miễn phí với Bác sĩ trung tâm thẩm mỹ Delta để được bác sĩ tư vấn và giải đáp cụ thể hơn. http://vntopnet.livedoor.blog/
http://vntopnet.livedoor.blog/archives/7134493.html
http://vntopnet.livedoor.blog/archives/7134559.html
http://vntopnet.livedoor.blog/archives/7112121.html
http://vntopnet.livedoor.blog/archives/7112302.html

1 nhận xét: