Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Khắc phục nhược điểm của các phương pháp nâng mũi cũ, nâng mũi S line 3D từ khi xuất hiện đã tạo ra cơn sốt làm đẹp đối với các chị em. Không chỉ giúp biến ước mơ sở hữu chiếc mũi chuẩn Hàn thành sự thật, phương pháp làm đẹp này còn giúp ngăn ngừa được biến chứng sau nâng như lộ sóng, bóng đỏ, nghiêng lệch…vốn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em.

Nâng mũi S line 3D tạo mũi đẹp chuẩn Hàn
Thời gian thực hiện: 1h-1h30h đồng hồ
Tiến hành: Gây tê hoặc tiền mê
Thời gian cắt chỉ: 7 ngày
Thời gian lưu trú: Về trong ngày

Nâng mũi S line 3D là phương pháp mà bác sĩ can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi. Bằng cách sử dụng sụn tự thân: Sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn…trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo. Bác sĩ sẽ giải phóng sụn vách ngăn để tạo hình và dựng trụ mũi, dùng sụn sườn làm sụn nâng sống mũi tái tạo cấu trúc mũi toàn diện và dùng sụn vành tai để bọc đầu mũi, giúp đầu mũi thon trò và tránh biến chứng. Vì là sụn tự thân nên phương pháp này không bị đào thải vật liệu. Trong trường hợp không đủ sụn tự thân bác sĩ sẽ sử dụng sụn mềm để nâng cao sóng mũi.

Một trong những đặc điểm được yêu thích của kỹ thuật nâng mũi S line 3D là khách hàng được nhìn thấy dáng mũi trước phẫu thuật. Với công nghệ 3D được sử dụng, khách hàng có thể cùng với bác sĩ thảo luận dáng mũi yêu thích, cũng thông qua công nghệ 3D bác sĩ sẽ biết sụn phù hợp với kích cỡ mũi, tráng tình trạng mụi bị nghiêng lệch.

>>>Xem thêm:


Ai phù hợp với nâng mũi S line 3D?


Khách hàng đủ sức khỏe;

Có các khiếm khuyết về mũi, mong muốn sở hữu mũi đẹp toàn diện

Khách hàng bị dị ứng vật liệu nhân tạo;

Khách hàng đã nâng mũi hư trước đó

Lý do nâng mũi S line 3D “gây sốt”


Điều tuyệt vời nhất của nâng mũi S line 3D đó là khách hàng được nhìn thấy mô tả kết quả dáng mũi của mình sau phẫu thuật trên màn hình 3D. Từ đó có thể cùng thảo luận với bác sĩ dáng mũi mà mình mong muốn.

Sẽ không có tình trạng mổ mò, đoán mò kết quả bởi quy trình thực hiện của kỹ thuật này được thực hiện chính xác đến từng milimet dựa trên các số liệu thu nhập được từ các trang thiết bị máy móc hiện đại.

Một chiếc mũi đẹp tự nhiên và lâu dài luôn là mong muốn của nhiều khách hàng. Phương pháp nâng mũi này sử dụng sụn tự thân nên sẽ giúp tạo dáng mũi đẹp như thật và vật liệu sau khi cấy sẽ phát triển bình thường như một bộ phận của cơ thể nên bạn sẽ không phải lo đến tình trạng dị ứng vật liệu.
Với kỹ thuật mổ nội soi hiện đại, nâng mũi S line 3D sẽ không để lại bất kì vết tích thẩm mỹ nào cho khách hàng.
Kết quả hình ảnh cho mũi sline

Vì sao chọn nâng mũi S line 3D?


Khách hàng được tư vấn nâng mũi bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm. Cơ sở vật chất khang trang, tạo cảm giác thoải mái khi đến thăm khám.
Khách hàng được trải nghiệm các trang thiết bị máy móc hiện địa trong quá trình thăm khám như chụp cấu trúc mũi bằng máy nội soi, máy X quang ConeBeam CT 3D, máy Vectra 3D. Trong quá trình nâng mũi có sự hỗ trợ của các máy móc như máy đốt cao tầng, máy phun sương Anios…
Tay nghề khéo léo của các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc, phẫu thuật sẽ diễn ra nhanh chóng, ít đau, ít sưng bầm, không để lại sẹo.
Kho vật liệu sụn phong phú với hơn 1000 kiểu dáng, chỉnh sửa được mọi dáng mũi.
Chế độ bảo hành trọn đời với nâng mũi S line 3D.

Hy vọng bạn sẽ giải đáp được những thắc mắc của mình qua bài viết. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và thành công hơn nhé.


Nguồn: https://nangmuidelta.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét