Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Nguồn gốc và xuất xứ của thuốc tăng cân Sqa
Thuốc tăng cân Sqa được sản xuất tại Nhật Bản với dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, đạt chuẩn yêu cầu của bộ Y tế Quốc tế. Từng quy trình sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt, nguyên liệu chọn lọc một cách tinh tế, kĩ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh và an toàn sức khỏe. Người tiêu dùng tại các nước khác có thể tin tưởng và sử dụng sản phẩm tăng cân Sqa của Nhật Bản.
Thành phần của thuốc tăng cân Sqa
Thành phần của thuốc tăng cân Sqa có rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, nổi bật nhất trong đó là các chất dinh dưỡng:
Whey Protein (đạm whey): Là nguồn đạm cao cấp bổ sung một lượng acid amin thiết yếu để thực hiện tăng tỷ lệ trao đổi chất, phục hồi cơ bắp và giảm suy nhược cơ thể
Vitamin A: Trong thuốc tăng cân Sqa, thành phần vitamin A kích thích sinh trưởng và phát triển cơ thể, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch để phòng ngừa bệnh tật và chống oxy hóa, ngăn ngừa các bệnh ung thư, tim mạch và tiểu đường.
>>> https://tamino.vn/nhung-thuc-an-giup-tang-can-nhanh/
thuoc-tang-can-sqa_14
Vitamin nhóm B (B1, B5, B9, B12): Điều hòa việc trao đổi chất trong cơ thể, cung cấp thêm năng lượng khi hoạt động thể dục thể thao trong quá trình muốn tăng cân, nhờ đó khi uống thuốc tăng cân Sqa giúp hoàn thiện vóc dáng và đảm bảo hoạt động của tế bào và cơ.
Vitamin D: Chuyển hóa canxi cho xương thêm chắc khỏe, cơ bắp phát triển, tăng hệ miễn dịch cải thiện cân nặng, đào thải độc tố trong cơ thể
Vitamin E: Là loại vitamin tan trong chất béo có công dụng đặc biệt trong phục hồi tế bào, làm da mịn màng, tươi trẻ và hạn chế rạn da trong suốt quá trình tăng cân.
Zinc Gluconate: Thành phần Zinc Gluconate có trong thuốc tăng cân Sqa bổ sung kẽm và vitamin C kích thích cảm giác ngon miệng, cải thiện chứng biếng ăn, tăng cường tối ưu hệ miễn dịch và hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng
Soy Protein Isolate: Là Protein trong đậu nành, có công dụng hỗ trợ tiêu hóa, giúp xương chắc khỏe, tránh các bệnh tim mạch.
Dạng bào chế và quy cách đóng gói thuốc tăng cân Sqa
Một hộp thuốc tăng cân Sqa gồm một hộp bằng giấy bên ngoài, bên trong là lọ nhựa có 30 viên, có giấy hướng dẫn sử dụng đi kèm, bao bì nhận diện sản phẩm có màu xanh nước biển đi kèm với biểu tượng sumo đặc trưng. Ngôn ngữ trên bao bì có cả tiếng Nhật và tiếng Anh song song.
Thuốc uống dạng viên nhộng, dễ sử dụng và bảo quản
Thuốc tăng cân Sqa được sản xuất với hình viên con nhộng rất dễ sử dụng, có màu xanh cốm nhạt đặc trưng. Có thể uống trực tiếp hoặc bóc vỏ con nhộng hòa thuốc bên trong với nước uống.
Nhật Bản là một đất nước có yêu cầu rất cao về các sản phẩm được sản xuất, nên ngoài tác dụng tăng cân thì cần phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nhờ những nguyên liệu chọn lọc kỹ càng mà các tác dụng của thuốc tăng cân Sqa đem lại còn nhiều hơn các loại tăng cân khác. Đây là những lí do mà bạn nên chọn tăng cân Sqa cho sức khỏe của mình:
>>> https://tamino.vn/cach-tang-can-tu-nhien-cho-nguoi-gay/
Đào thải các chất cặn bã dư thừa có hại trong cơ thể ra ngoài, đồng thời cải thiện tình trạng rối loạn chức năng hấp thụ dưỡng chất, từ đó mang lại cảm giác ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc cho một tinh thần sảng khoái
Giải tỏa stress về áp lực cân nặng: Thuốc tăng cân Sqa có chứa các vitamin nhóm B, đặc biệt là vitamin B5 giúp sản xuất hormon thượng thận và các kháng thể được sử dụng nhiều khi cơ thể bị căng thẳng
Thuốc tăng cân Sqa giúp cơ bắp săn chắc hơn, da dẻ căng mịn không bị rạn da khi tăng cân nhanh chóng: Nhờ nguồn đạm cao cấp lớn nuôi các khối cơ bắp, bổ sung lượng protein còn thiếu hụt trong khẩu phần ăn hằng ngày kết hợp với vitamin E xử lý và ngăn ngừa các vết rạn da.
Vitamin C có trong thuốc đào thải các độc tố có hại cho cơ thể, mang lại cơ thể được thanh lọc sạch sẽ, dễ tiếp nhận các dinh dưỡng có trong thức ăn đem lại hơn
Điều hòa máu và lưu thông khí huyết: Vitamin E có trong thuốc tăng cân Sqa tham gia vào quá trình điều hòa, sinh sản máu và giảm tình trạng vỡ hồng cầu, giúp cải thiện các vấn đề và bệnh lý về máu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét