Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Khi quyết định thay đổi dáng mũi nhờ phẫu thuật nâng mũi, chị em thường tìm hiểu thông tin về dáng mũi đẹp, nơi làm mũi cao chuẩn Hàn,… mà bỏ qua yếu tố vô cùng quan trọng, đó là phương pháp mổ mũi để có được dáng mũi phù hợp với tổng thể khuôn mặt mà an toàn, hồi phục nhanh chóng.

Phương pháp mổ mũi kín



Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ rạch niêm mạc tiền đình mũi một hoặc 2 bên nhưng không rạch qua trụ mũi để bóc tách tạo khoang đặt chất liệu hoặc chỉnh sửa đầu mũi. Kỹ thuật này thường áp dụng trong các trường hợp nâng mũi bằng sụn nhân tạo, để thực hiện các bác sĩ chỉ cần gây tê tại chỗ.

Kỹ thuật sửa mũi đẹp bằng phẫu thuật mũi kín được thực hiện trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút, nếu ca phẫu thuật phức tạp thì có thể mất nhiều thời gian hơn nhưng ít xảy ra. Khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ rạch vết mổ nhỏ 1cm bên trong mũi, tách da mũi khỏi khung xương và sụn mũi, sụn nhân tạo sẽ được đưa vào để có thể tạo hình dáng mũi như mong muốn. Tùy thuộc vào trình độ và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ mà dáng mũi của bạn sau phẫu thuật sẽ có mức độ đẹp nhất định.

Tuy nhiên, tuỳ vào nhu cầu phẫu thuật nâng mũi, bạn có thể tự mình xem xét và lựa chọn kỹ thuật mổ dựa trên lời khuyên của bác sĩ. http://facebookhitlist.com/profile/vntopnet
http://facebookhitlist.com/profiles/blogs/kem-ch-ng-n-ng-laroche-posay-t-t-kh-ng-1
http://facebookhitlist.com/profiles/blogs/thu-c-detoxic-c-a-nga-di-t-k-sinh-tr-ng-giun-s-n-trong-c-th
http://facebookhitlist.com/profiles/blogs/gh-creation-ex-th-c-ph-m-ch-c-n-ng-h-tr-chi-u-cao-c-a-nh-t-b-n-1
http://facebookhitlist.com/profiles/blogs/m-t-n-miung-lab-c-m-y-lo-i

1 nhận xét: