Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Phương pháp kéo núm vú tụt là kỹ thuật giúp bạn khắc phục được tối đa tình trạng núm vú bị tụt vào trong gây mất thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác. Phương pháp này ngày càng được nhiều chị em lựa chọn bởi tính an toàn hiệu quả, không đau, hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo, kết quả duy trì lâu dài. 

Tụt núm vú là gì ?



Núm vú bị tụt là tình trạng ống tuyến sữa quá ngắn hoặc thiếu hút các tổ chức liên kết tuyến vú do quá trình sinh con và cho con bú. Khuyết điểm này không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, nhất là đối với bạn đời. Phẫu thuật kéo núm vú tụt sẽ giúp bạn cải thiện khuyết điểm này chỉ sau một lần thực hiện.

Kéo núm vú tụt áp dụng trong trường hợp nào

Kéo núm vú bị tụt là phương pháp giúp nhiều chị em lấy lại sự tự tin cho mình trong cuộc sống hàng ngày. Trong đó, phương pháp này hiệu quả nhất trong việc khắc phục các khuyết điểm dưới đây:

Tụt núm vú do viêm nhiễm, tổn thương gây tụt núm vú.

Một số gặp phải trong trường hợp sau khi sinh và sau quá trình cho con bú.

Nguyên nhân tụt núm vú do bẩm sinh

Ưu điểm của phương pháp kéo núm vú tụt

Hiện nay, kéo núm vú bị tụt được khá nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi mang lại những ưu điểm như: nhanh chóng, an toàn, không xâm lấn, không đau, không để lại sẹo, thẩm mỹ cao với núm vú cân đối, đẹp tự nhiên…

Kỹ thuật thực hiện an toàn, không đau, không để lại sẹo

Kéo núm vú bị tụt bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật nội soi giúp phóng đại lên gấp nhiều lần hỗ trợ bác sĩ thực hiện thao tác một cách chính xác nhất. Bên cạnh đó, chỉ tự tiêu cũng được sử dụng để đảm bảo không để lại sẹo cho khách hàng. Với tay nghề cao của bác sĩ thì quá trình sẽ được thực hiện một cách nhẹ nhàng, đảm bảo tính an toàn và đặc biệt là hoàn toàn không để lại sẹo trên bầu ngực.

Cho kết quả đẹp tự nhiên, phục hồi nhanh chóng

Nhờ công nghệ kéo núm vú tụt nội soi tiên tiến nên bác sĩ tiến hành việc định hình khoanh vùng cần kéo núm vú một cách chính xác, đảm bảo 2 đầu núm vú cân đối cho kết quả đẹp tự nhiên. Thời gian phục hồi nhanh chóng nên bạn không mất quá nhiều thời gian nghỉ tại Bệnh viện.

Kết quả ổn định lâu dài

Phương pháp kéo núm vú bị tụt này được thực hiện bằng các dụng cụ chuyên dụng hiện đại mang lại một kết quả đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài nhất, ổn định nhất.

Thực hiện kéo núm vú tụt với bác sĩ và hệ thống máy móc hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ DELTA sẽ giúp bạn sẽ có kết quả như mong đợi, đảm bảo không có biến chứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và nhất là hiệu quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài. https://phngnguyn.doodlekit.com/blog/entry/7703190/kem-chng-nng-laroche-posay-tt-khng
http://kinhnghiemthammy.hatenablog.com/entry/2020/03/16/122956
https://kinhnghiemthammy.page.tl/Kem-ch%26%237889%3Bng-n%26%237855%3Bng-Laroche-posay-t%26%237889%3Bt-kh%F4ng-f-.htm
http://benhvienthammyhanquoc.weebly.com/suc-khoe/kem-chong-nang-laroche-posay-tot-khong
https://sites.google.com/site/thammykhuonmatbvkim/home/kem-chong-nang-laroche-posay-tot-khong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét