Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Gọt mặt xương với công nghệ hiện đại giúp khách hành loại bỏ tình trạng xương xẩu của khuôn mặt, giúp mặt đầy đặn, phúc hậu và xinh đẹp hơn. Hiện nay với sự phát triển của phẫu thuật thẩm mỹ, gọt mặt xương trở nên đơn giản và mang lại hiệu quả cao.

1. Gọt mặt xương là gì, áp dụng khi nào?

Để hiểu rõ về gọt mặt xương, bạn cần nắm rõ mặt xương là mặt như thế nào. Hiểu một cách đơn giản nhất mặt xương chính là khuôn mặt gầy gò xương xẩu, đặc điểm thường thấy là gò má cao, má hóp, khuôn mặt không đầy đặn mà bị gãy đoạn. Người mặt xương thường tạo cảm giác gầy gò thiếu sức sống và tính thẩm mỹ của khuôn mặt này không cao.


Phẫu thuật gọt mặt xương là giải pháp thẩm mỹ chỉnh hình khuôn mặt một cách toàn diện, thường áp dụng để giải quyết các vấn đề như gò má cao, xương hàm vuông, góc hàm bạnh để chúng hài hòa với tổng thể hơn, chuẩn dáng V line và trở nên thon gọn, cân đối.

2. Gọt mặt xương thực hiện như thế nào?

Để tiến hành gọt mặt xương, phải căn cứ cụ thể vào tình trạng của bệnh nhân, phải thực hiện đúng cách thì hiệu quả mới đảm bảo.

– Gọt mặt xương khi gò má cao: Gò má cao tạo cảm giác khuôn mặt già nua, kém sắc và đặc biệt đây được coi là tướng sát phu, rất nhiều chị em cảm thấy phiến não

Kỹ thuật hạ xương gò má cao được tiến hành bằng cách sử dụng máy cắt xương siêu âm để hạ bớt gò má theo 1 tỉ lệ đã tính toán từ trước. Đường rạch có thể tiến hành bên trong  khoang miệng, bóc tách một cách nhẹ nhàng để bộc lộ xương gò má, bác sỹ sẽ căn thật chuẩn để gò má hai bên cân xứng với nhau, không bị lệch. Sau khi đã hoàn thành, bác sỹ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và dùng băng để băng bó, cố định vùng mặt để vết thương không bị nhiễm trùng, định hình tốt.

– Gọt mặt xương khi góc hàm bạnh, vuông:Tiến hành gọt mặt V line hoặc gọt mặt trái xoan tùy theo nhu cầu của bệnh nhân và con mắt thẩm mỹ của bác sỹ. Phần xương hàm bạnh, vuông được gọt một cách thẩm mỹ và cân đối, tạo dáng mới cho khuôn mặt, giúp mặt thon gọn và ưa nhìn hơn. Phương pháp này cùng sử dụng máy cắt xương siêu âm để loại bỏ bớt xương hàm hoặc xương cằm, bệnh nhân được băng bó vết thương cẩn thận trước khi hoàn thành ca phẫu thuật.

3. Gọt mặt xương công nghệ hiện đại có ưu điểm gì?

Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ DELTA, gọt mặt nói chung và gọt mặt xương nói riêng trở thành phương pháp làm đẹp phổ biến và rất được ưa chuộng. Công nghệ gọt mặt xương ngày càng phát triển với những ưu điểm nổi bật sau:

∗ An toàn, không biến chứng:

Nhờ thiết bị Vectra 3D và phần mềm phân tích mà bác sỹ phẫu thuật xác định chính xác các khuyết điểm cần chỉnh sửa, tỉ lệ các mô xương cần cắt bỏ chính xác đến từng milimet, được thể hiện rõ ràng trên không gian 3 chiều, nhờ vậy mà phẫu thuật chính xác, không cần chỉnh sửa nhiều lần như các phương pháp truyền thống.

Bệnh viện sử dụng máy cắt xương siêu âm Aesculap với khả năng không tạo bột xương nên không xảy ra nhiễm trùng, phẫu thuật tiến hành trong phòng vô trùng hiện đại nên không có tình trạng lây nhiễm hay biến chứng nguy hiểm.

∗ Hiệu quả thẩm mỹ cao:

Gọt mặt xương giúp tạo khuôn mặt trái xoan cân đối, chuẩn đường nét V linei, các bộ phận trên khuôn mặt hài hòa với nhau, tạo nên một tổng thể thống nhất, giúp khuôn mặt thanh tú và sang trọng hơn.

∗ Không đau, không để lại sẹo:

Bệnh viện thẩm mỹ DELTA thực hiện gọt mặt xương bằng thiết bị nội soi nên hạn chế việc xâm lấn, thao tác của bác sỹ khéo léo, nhẹ nhàng nên không làm bệnh nhân bị đau, thuốc tê có tác dụng hơn 2 giờ, thời gian này đủ để hoàn thành phẫu thuật.

∗ Không cần nghỉ dưỡng nhiều:

Do sử dụng công nghệ hiện đại cộng với thiết bị nội soi tiên tiến nên gọt mặt xương ít gây tổn thương, xâm lấn ở mức thấp nhất, không làm tổn thương các mô xung quanh, thời gian sưng tấy ít, lành thương nhanh chóng, vết thương mau ổn định, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và công việc của bệnh nhân.

Bạn vui lòng liên hệ với bệnh viện DELTA để được tư vấn cụ thể về phương pháp gọt mặt xương, nếu bạn ở gần và có điều kiện thì có thể ghé qua cơ sở gần nhất của bệnh viện để được bác sỹ khám và giải đáp chi tiết nhé. https://vntopnet.doodlekit.com/
https://vntopnet.doodlekit.com/blog/entry/10333743/nc-ty-trang-senka-perfect-water-cleansing-tt-khng
https://vntopnet.doodlekit.com/blog/entry/10333708/cc-loi-nc-hoa-hng-mamonde-bn-bit-cha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét