Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Chào bác sĩ,Từ lâu em đã mong muốn có được cho mình một gương mặt thon gọn, quyến rủ khi gương mặt hiện tại của em khá thô và bành. không biết gọt mặt có biến chứng gì hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn ( Hoài Thu – Bình Dương)

Trả lời: cảm ơn bạn Hoài Thu – với thắc mắc trên chúng tôi xin được giải đáp giúp bạn như sau:

Một gương mặt đẹp, xinh xắn không chỉ giúp các chị em trở nên tự tin, quyến rũ mà còn thể hiện sự nữ tính và là yếu tố quyết định đến sự thành công trong công việc cũng như cuộc sống của nhiều người. chính vì thế mà nhiều người đã lựa chọn những công nghệ thẩm mỹ để chỉnh sửa cải thiện ngoại hình của mình. trong đó, phẫu thuật gọt mặt là xu hướng thẩm mỹ khuôn mặt được đông đảo các bạn trẻ ưa chuộng lựa chọn để làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, những lo lắng thắc mắc là đều không thể không có, vậy gọt mặt có biến chứng không trở  thành sự quan tâm chung của hầu hết mọi người.



Phẫu thuật gọt mặt là kỹ thuật khá phức tạp những được thực hiện một cách nhanh chóng trong vòng 2-3h đồng hồ, bằng cách các bác sĩ sẽ can thiệp trực tiếp tới vùng xương hàm, xương cằm bị thô để loại bỏ chúng với sự hỗ trợ của máy cắt xương hiện đại giúp đem đến cho bạn một gương mặt đầy hài hòa, cân đối, thon gọn theo hình dáng chuẩn v line.

Theo các chuyên gia, khi nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ thì bất kì một ca phẫu thuật lớn nhỏ nào cũng đều tiềm ẩn và có thể xảy ra biến chứng nếu không được thực hiện tại một địa chỉ uy tín-chất lượng cùng với đội bác sĩ kinh nghiệm. Và một số biến chứng xảy ra sau khi gọt mặt: Đau nhức, mặt tê cứng, mặt lệch mất cân đối…

 Tuy nhiên, để đảm bảo cho quá trình gọt mặt được diễn ra một cách an toàn và mang lại hiệu quả, tránh nhưng biến chứng có thể xảy ra bạn cần phải gọt mặt tại một nơi đáng tin cậy, với đội ngủ bác sĩ có chuyên môn giỏi và nhiều kinh nghiệm cùng các thiết bị – máy móc hiện đại hỗ trợ. Nên bạn Hoài Thu không cần phải quá lo lắng về vấn đề này.

Bệnh viện thẩm mỹ Delta Hàn Quốc được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay, với công nghệ gọt mặt hiện đại nhất từ Hàn Quốc được thực hiện theo quy trình khép kín, đúng chuẩn của Bộ Y-Tế quy định:

+ Đầu tiên: bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn và thăm khám trực tiếp để xác định đúng chính xác tình trạng mức độ xương hàm của bạn như thế nào, sau đó bạn sẽ trải qua quá trình xét nghiệm giúp bạn biết được tình hình sức khỏe của bạn như thế nào, có đủ điều kiện để thực hiện gọt mặt không.

+Trong quá trình Phẫu thuật: bạn sẽ được gây mê mẹ giúp bạn không có bất kì cảm giác đau đớn nào xảy ra khi phẫu thuật

+ Sau phẫu thuật: bán sẽ được ở  lại tại bệnh viện 1 đêm để các bác sĩ theo dõi vết thương nhằm đảm bảo sự tuyệt đối an toàn cho bạn, sau đó  bạn sẽ được sự hương dẫn chăm sóc và uống thuốc, tái khám đúng lịch.

Hy vọng qua bài viết này bạn Thu có thể yên tâm về vấn đề gọt mặt có biến chứng không. Nếu bạn còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến thẩm mỹ có thể đến trung tâm thẩm mỹ Delta để được bác sĩ tư vấn và giải đáp nhé!

http://vntopnet.mysites.nl/
http://vntopnet.mysites.nl/mypages/vntopnet/552276.html
http://vntopnet.mysites.nl/mypages/vntopnet/552277.html
http://vntopnet.mysites.nl/mypages/vntopnet/552275.html
http://vntopnet.mysites.nl/mypages/vntopnet/552274.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét